VNPT VinaPhone đã thực hiện lập danh sách các số thuê bao có dấu hiệu đăng ký thông tin không chính xác kích hoạt từ 1/1/2016 đến 31/3/2016, đồng thời nhắn tin cho các thuê bao này 03 lần (vào các ngày 08/1,11/1, 12/1 và 19/1) để thông báo và mời Khách hàng ra các điểm giao dịch chính thức của VNPT VinaPhone để thực hiện đăng ký lại thông tin thuê bao.
Ngày 22/1/2017, VNPT VinaPhone đã thực hiện khoá các thuê bao thuộc danh sách trên mà không đăng ký lại hoặc cập nhật lại thông tin thuê bao. Trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ, Khách hàng vui lòng mang chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu và SIM đến cửa hàng giao dịch chính thức của VNPT VinaPhone để đăng ký lại thông tin.
Khách hàng có thể liên hệ với các cửa hàng chính thức của VNPT VinaPhone hoặc tổng đài 9191 để được tư vấn và hỗ trợ.
|