Giới thiệu về đầu số mới Vina088

Từ ngày 08/03/2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Nam chính thức triển khai đầu số mới VinaPhone 088 với nhiều chính sách và gói cước ưu đãi. 

088 làmột đầu số mới dẫn đầu xu hướng tiêu dùng, khẳng định đẳng cấp với 1 TRIỆU SIM 10 số VIP của VinaPhone. Theo quan niện dân gian con số 8 tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc, hơn nữa VinaPhone lại là nhà mạng duy nhất cung cấp đầu số 088 với thông điệp  “ Rước TÀI LỘC cùng số SONG PHÁT”.

Bên cạnh là một đầu số đẹp có ý nghĩa SONG PHÁT– Phát tài Phát Lộc, 088 hướng tới việc mang lại một trải nghiệm khác biệt, một phong cách mới cho người dùng di động thời thượng.

Đầu số 088 được thiết kế dành riêng cho các nhóm giới trẻ sành điệu, giới công sở, và doanh nhân. Với thông điệp “DẪN ĐẦU ƯU ĐÃI – THOẢI MÁI DATA”  lần đầu tiên VinaPhone thiết kế gói cước combo –Trọn bộ gói cước, tất cả trong 1 (nghe gọi, tin nhắn, data) với các ưu đãi chưa từng có.

Quý khách tự tin khắng định đẳng cấp với các gói cước cho giới trẻ với chất cực “SÀNH”, Gói cước cho dân văn phòng quá “CHẤT” và gói cước “SANG”dành cho các Doanh nhân”.

 Đặc biệt VinaPhone sẽ có chương trình đón sự kiện ra mắt đầu số 088 ngày 08/3/2016 tại các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone trên toàn quốc với nhiều phần quà hấp dẫn.

                        Với hệ sinh thái đa dạng liên kết với các đối tác, VinaPhone không chỉ mang đến cho Quý khách những ưu đãi về dịch vụ di động mà còn mang đến những ưu đãi về các dịch vụ tiện ích trong cuộc sống thường ngày của Quý khách như: mua sắm, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ ẩm thực, tham gia các sự kiện đặc biệt, …. Các ưu đãi cụ thể như sau:

Ưu đãi từ VinaPhone
            -Quyền ưu tiên phục vụ tại điểm giao dịch
            -Được Cấp thẻ Hội viên 088 với nhiều ưu đãi.
            -Được ưu tiên tại đường dây hotline dành cho khách hàng VIP. 
            -Miễn phí thay SIM dung lượng cao.
            -Sử dụng miễn phí một số dịch vụ GTGT: MCA, Rigntunes, Call Blocking,.. .

 Ưu đãi từ đối tác liên kết
            -Được phục vụ tại phòng chờ VIP của Vietnam Airline tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.
            -Ưu đãi khám sức khoẻ tại các bệnh viện cao cấp: Hoàn Mỹ, Thu Cúc...
            -Ưu đãi khách sạn 5 sao: Havana Nha Trang, Six Senses,
            -Thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng sang trọng: Nhà hàng Hải Cảng, AhYat Abalone, Shinbashi, Chuỗi nhà hàng của Redsun,…

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý đại lý và Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên hoặc số điện thoại 057.800126