- Khách hàng VNPT, VinaPhone đón Tết linh đình với kho quà hơn 5,5 tỷ đồng
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 6/2024
- “Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone
- “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”, truyền hình MyTV tri ân khách hàng
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 7/2023
- Lướt Facebook không giới hạn Data với gói Data FB của VinaPhone
Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.
Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.
Cách 2: Kiểm tra thông tin trên web http://my.vnpt.com.vn
- Khách hàng cần truy cập vào website my.vnpt.com.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của khách hàng.
- Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao” hoặc chọn à Menu/Quản lý tài khoản gói cước à Thông tin cá nhân.
- Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn.
- Clip hướng dẫn chuẩn hóa thông tin trên ứng dụng My VNPT tại đây.
Cách 3: Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ. Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.
VinaPhone rất mong nhận được sự hợp tác của khách hàng để cùng thực hiện đúng quy định của các Cơ quan Quản lý Nhà nước và để đảm bảo quyền lợi chính đáng, quyền đứng tên chính chủ số thuê bao đang sử dụng của khách hàng. Các thuê bao di động nhận được thông báo và không thực hiện so khớp/chuẩn hóa thông tin theo yêu cầu sẽ bị chặn liên lạc 1 chiều, 2 chiều theo quy định của Pháp luật.
Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 của VinaPhone hoạt động 24/7 sẽ hỗ trợ, giải đáp khách hàng mọi thông tin cần thiết trong quá trình chuẩn hóa lại thông tin thuê bao.
- Tin mới hơn:
- Hiệp Đức khai trương Trung tâm Điều hành thông minh (2022-02-23 14:59:27)
- Khai trương Trung tâm Điều hành thông minh huyện Nông Sơn (2022-02-23 14:47:07)
- Quảng Nam khai trương Trung tâm Điều hành thông minh huyện Nông Sơn (2022-02-11 14:20:10)
- (2021-10-05 15:02:15)
- VNPT tăng cường hỗ trợ năm học mới trên các nền tảng dạy và học trực tuyến (2021-10-05 14:19:58)
- Tin cũ hơn:
- Thông báo ngừng kết nối dịch vụ với máy 2G không hợp quy (2024-03-11 15:11:23)
- VNPT QUẢNG NAM TỔ CHỨC TÔN VINH NHỮNG ĐIỂN HÌNH KỸ THUẬT GIỎI, KINH DOANH GIỎI NĂM 2023. (2024-02-27 09:31:30)
- Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID
- Kiosk dịch vụ công (VNPT- Kiosk 2.5)
- Dịch vụ cung cấp wifi marketing cho khách hàng (VNPT Wifi)
- Nhiều tiện lợi khi thanh toán học phí không dùng tiền mặt trong trường học của VNPT
- Giải pháp: Hệ thống thông tin quản lý đất đai VNPT iLIS
- CUỘC CÁCH MẠNG THANH TOÁN SỐ MOBILE MONEY - VNPT PAY
- Những lý do nên sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money ngay bây giờ