- Khách hàng VNPT, VinaPhone đón Tết linh đình với kho quà hơn 5,5 tỷ đồng
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 6/2024
- “Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone
- “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”, truyền hình MyTV tri ân khách hàng
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 7/2023
- Lướt Facebook không giới hạn Data với gói Data FB của VinaPhone
Hướng tới mục tiêu VinaPhone là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường di động Việt Nam, trên hành trình đồng hành cùng khách hàng, VinaPhone đã đổi mới việc tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Di động 18001091 theo hướng ứng dụng chuyển đổi số và chuyên biệt về nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng.
Theo đó, kể từ ngày 18/07/2024, khách hàng gọi vào tổng đài Di động 18001091 sẽ được phục vụ qua 2 hình thức Tự động và Nhân công, theo các nhánh:
- Nhánh 1: Tra cứu thông tin cá nhân (theo phương thức khách hàng tự tra cứu);
- Nhánh 2: Tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH (theo phương thức khách hàng tự tra cứu);
- Nhánh 3: Giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone (theo phương thức nhân công, có điện thoại viên tiếp nhận).
- Nhánh 4: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao ( theo phương thức khách hàng tự kiểm tra và cập nhật)
- Nhánh VIP: Giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng VIP, cuộc gọi được định tuyến trực tiếp đến điện thoại viên mà không cần bấm chọn nhánh
Ngoài ra, đối với các yêu cầu phản ảnh từ khách hàng có nội dung phức tạp và cần tra cứu thông tin chuyên sâu hơn, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp từ điện thoại viên đến nhân viên giải quyết khiếu nại để kịp thời hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Với việc tăng khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng thông qua cách thức khách hàng thao tác đơn giản tại tổng đài và rút ngắn thời gian hỗ trợ giải đáp, xử lý các phản ánh khiếu nại của khách hàng; bằng sự tận tâm phục vụ, VinaPhone đã và đang nỗ lực trên hành trình đổi mới sáng tạo, bắt kịp xu hướng công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ đó nâng hiệu quả hoạt động, khẳng định giá trị thương hiệu là mạng di động nhanh nhất Việt Nam.
- Tin mới hơn:
- Nộp phí xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2024 tiện lợi bằng QR đa năng VNPT Money (2024-08-01 15:36:52)
- VNPT cắm cờ Việt Nam trên bản đồ trí tuệ nhân tạo thế giới (2024-07-24 09:18:33)
- VNPT giành giải Nhất tại cuộc thi Trí tuệ nhân tạo quốc tế về xử lý hình ảnh (2024-07-19 14:31:42)
- Số hóa hồ sơ hiệu quả với hệ thống VNPT eDiG (2024-07-16 16:05:09)
- 15/9/2026: Hệ thống 2G sẽ ngừng hoạt động tại Việt Nam (2024-07-11 14:51:50)
- SMS Brandname: Bảo mật thông tin và bảo vệ uy tín trong bối cảnh gia tăng mạo danh thương hiệu (2024-06-25 14:50:51)
- Tin cũ hơn:
- VNPT tiên phong siêu công nghệ, kiến tạo cuộc sống số (2024-12-06 10:06:59)
- Ưu đãi 10.000đ thanh toán học phí qua VNPT Money (2024-09-05 15:05:44)
- VNPT ký Thỏa thuận hợp tác về VT-CNTT với Học viện Hành chính Quốc gia giai đoạn 2024 – 2027 (2024-09-04 10:16:56)
- VNPT UNI - Giải pháp toàn diện quản lý đại học số (2024-08-28 14:34:44)
- VNPT cung cấp giải pháp gỡ khó toàn diện trong quản lý đất đai (2024-08-23 15:41:06)
- Hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA miễn phí trên VNeID
- Kiosk dịch vụ công (VNPT- Kiosk 2.5)
- Dịch vụ cung cấp wifi marketing cho khách hàng (VNPT Wifi)
- Nhiều tiện lợi khi thanh toán học phí không dùng tiền mặt trong trường học của VNPT
- Giải pháp: Hệ thống thông tin quản lý đất đai VNPT iLIS
- CUỘC CÁCH MẠNG THANH TOÁN SỐ MOBILE MONEY - VNPT PAY
- Những lý do nên sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money ngay bây giờ