VinaPhone giảm 50% giá gói cước khi mua kèm iPhone tại Thế giới Di động

Năm 2021 là cột mốc ý nghĩa, đánh dấu hành trình 25 năm kiến tạo và phát triển của nhà mạng VinaPhone. Trên hành trình đó, Vinaphone đã xây dựng hệ thống mạng lưới bền vững, phát triển sản phẩm/dịch vụ/gói cước đa dạng, không ngừng tiếp cận và giới thiệu công nghệ mạng 4G/5G tối tân, cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng…nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, ngay từ đầu năm, VinaPhone đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, có thể kể đến như: Mở lì xì – Bắt iPhone 12, Rước lộc Đầu xuân, Thank you 25! – Săn Apple… Những chương trình này đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận, tăng nhận diện thương hiệu và khẳng định chắc chắn vị thế của VinaPhone trên thị trường dịch vụ di động.

Tiếp nối chuối các chương trình khuyến mại chào mừng sinh nhật 25 năm, từ 01/10/2021, VinaPhone  triển khai chương trình “Giảm 50% giá gói cước khi mua kèm iPhone tại Thế Giới Di Động”. Cụ thể, khách hàng khi mua iPhone tại hệ thống các cửa hàng Thế Giới Di Động sẽ được giảm ngay 50% cho 02 gói cước:

  1. Vina350 13T Plus: giá chỉ còn 162k/tháng

- 5GB/ngày.

- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.

- Miễn phí 80 phút gọi ngoại mạng.

- Thời hạn sử dụng: 13 tháng.

  1. Vina500 13T Plus: giá chỉ còn 230k/tháng

- 8GB/ngày

- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 50 phút.

- Miễn phí 400 phút gọi ngoại mạng.

- Thời hạn sử dụng: 13 tháng.

Như vậy, với dung lượng data của từng gói (dung lượng sử dụng tốc độ cao), khách hàng được sử dụng tốc độ truy cập tối đa. Khi hết dung lượng tốc độ cao, tốc độ data của khách hàng sẽ bị hạ băng thông xuống còn 256 kbps/128 kbps. Khách hàng muốn sử dụng tiếp dịch vụ data cần mua thêm gói cộng thêm khác.

Với dung lượng thoại của từng gói là số phút gọi nội/ngoại mạng được sử dụng gọi (không tính cước) trong gói cước. Khi khách hàng sử dụng hết số phút gọi nội mạng/ngoại mạng này sẽ được tính cước theo cước của hình thức di động trả sau được quy định tại từng thời điểm.

Lưu lượng miễn phí được tính theo tháng dương lịch, và chu kỳ đầu được tính từ ngày kích hoạt dịch vụ đến hết ngày cuối cùng của tháng, các chu kỳ tiếp theo tính từ ngày đầu tiên của tháng đến ngày cuối cùng của tháng.

Khi tham gia chương trình, khách hàng cần lưu ý một số quy đinh:

- Kết thúc thời gian gói cước 13 tháng, hệ thống sẽ không gia hạn và hủy gói. Khách hàng được áp dụng theo quy định hiện hành của Vinaphone dành cho thuê bao hiện hữu.

- Quy định về bảo lưu dung lượng data và số phút thoại trong từng gói: Sau mỗi tháng sử dụng gói, dung lượng data còn lại sẽ không được cộng dồn sang tháng sử dụng tiếp theo. 

- Quy định nhắn tin thông báo sản lượng: Khách hàng muốn kiểm tra sản lượng còn lại (data, thoại nội ngoại mạng), thời hạn sử dụng của gói cước bằng cách soạn tin nhắn ALOTS gửi 900 Trong đó: “_” là dấu cách.

- Quy định sử dụng 02 gói cước đồng thời: Khách hàng không được sử dụng gói cước Vina350 13T Plus/Vina500 13T Plus kèm theo các gói thoại và các gói combo (thoại, sms, data) khác. 

- Thời gian mua kèm 7 ngày, và chỉ mua ở Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh.

- Quy trình đăng ký gói cước: Khách hàng sẽ được nhân viên Thế Giới Di Động hướng dẫn chi tiết và cụ thể khi mua hàng.

- Sản phẩm áp dụng: iPhone mới và iPhone cũ bán tại Thế Giới Di Động.

- Áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau VinaPhone.

- Khách có thể đăng ký gói cước trên cho Sim đang dùng.

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài VinaPhone 18001091 để được biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: vnpt.com.vn