Bưu điện - Viễn thông TP.HCM kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành (2015-08-14 16:51:15)

Tới dự Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện có ông Nguyễn Bá, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam; Huỳnh Văn Mai (tức Tám Mai), nguyên Trưởng phòng Thông tin Văn phòng TW Cục miền Nam; Đoàn Ngọc Chung, nguyên Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Bưu điện cùng đông đảo các cán bộ hưu trí trong Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến Khối Thông tin – Giao bưu vận và các cán bộ hưu trí các thời kỳ của Bưu điện và Viễn thông TP.HCM.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi Lễ.

 

Đội văn nghệ của Bưu điện và Viễn thông TP.HCM trình diễn các bài hát về Ngành, về tình yêu quê hương đất nước...

 

…và các bài hát ca ngợi chủ nghĩa anh hùng cách mạng, về niềm tự hào Việt Nam cho các cán bộ hưu trí cùng thưởng thức.

 

Giám đốc VNPT TP.HCM Huỳnh Quang Liêm báo cáo trước các cán bộ hưu trí về hoạt động của VNPT TP.HCM trong 7 tháng đầu năm 2015. Theo đó, với nỗ lực phấn đấu, kết quả đạt được rất khả quan: Chênh lệch thu chi đạt 533,3 tỷ đồng, bằng 70,3% kế hoạch năm; Tổng doanh thu đạt 3.252,3 tỷ đồng, đạt 55,58% kế hoạch năm.

 

Giám đốc Bưu điện TP.HCM Đặng Thị Nga cũng cho hay, mặc dù thị trường bưu chính hiện có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhưng đơn vị luôn phấn đấu để giữ vững vai trò đơn vị đi đầu trong TCTy Bưu điện Việt Nam.

 

Cũng dịp này, hai đơn vị đã chúc thọ cho 24 cán bộ hưu trí có số năm tuổi chẵn (65, 70, 75, 80,...), trong đó có 2 cụ thọ 90 tuổi; 3 cụ thọ 85 tuổi và 6 cụ thọ 80 tuổi.

 

Thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Bá cho biết, đối với các cán bộ hưu trí, ngày truyền thống Ngành Bưu điện 15/8 là vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Ông cũng mong các cụ và các cán bộ hưu trí luôn sống vui, sống khỏe để tới đây, sẽ có được những lần chúc thọ tròn 100 hoặc hơn.

 

Giám đốc Bưu điện và Viễn thông TP.HCM chụp ảnh kỷ niệm cùng các cán bộ lão thành của Ngành và của Bưu điện TP.HCM trước đây.