Những ứng dụng hữu ích cho người lái xe hơi (2015-10-22 10:29:11)

Here Maps - bản đồ

Ứng dụng Here Maps sử dụng được ngay cả khi không có mạng Internet, cho phép tải về kho bản đồ miễn phí trên thế giới và tính năng dẫn đường bằng giọng nói thu hút lượng lớn người sử dụng. Ưu điểm của Here Maps là dữ liệu được đánh giá chi tiết, đặc biệt tại các thành phố lớn.

ứng dụng, hữu ích, xe ô tô, người lái xe

Thanh menu của Here Maps được hiện lên ở bên trái, gồm 3 phần chính bao gồm: Maps cho phép xem bản đồ và tra cứu thông tin, chia sẻ địa điểm yêu thích. Khi người dùng đang tìm kiếm địa điểm ở phần Maps và cần dẫn đường đến địa điểm đó thì ứng dụng sẽ tự động chuyển qua phần Drive; Drive là phần dẫn đường có thời gian thực dựa vào hệ thống định vị GPS; Collections để quản lý và lưu lại các địa điểm yêu thích hoặc đã đánh dấu.

Ngoài khả năng dẫn đường tốt, ứng dụng còn cung cấp các thông tin về trung tâm y tế, trạm xăng, các địa điểm vui chơi, giải trí... Here Maps sở hữu giao diện thân thiện và dễ sử dụng, có 3 phiên bản cho 3 hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone.

Bên cạnh đó, những phần mềm có chức năng tương tự và được đánh giá cao còn có Google Maps, Sygic. Người dùng có thể cài đặt thêm để có giải pháp tối ưu dùng trong nhiều trường hợp.

Carmudi - mua và bán ôtô xe máy

Khi bạn muốn sở hữu một chiếc xe khác hoặc đơn thuần cần bán chiếc xe của mình thì Carmudi sẽ là lựa chọn hàng đầu.

ứng dụng, hữu ích, xe ô tô, người lái xe

Carmudi App là phiên bản di động của sàn giao dịch thương mại điện tử www.carmudi.vn. Với nhiều giao diện thân thiện với người dùng, chỉ cần vài cú chạm màn hình bạn đã có thể cập nhật thông tin thông tin chi tiết về các mẫu xe đang được rao bán bất cứ lúc nào hoặc lọc thông tin tìm kiếm chiếc xe mình đang cần sở hữu tại đây.

Ngoài ra, ứng dụng của Carmudi còn có chức năng chia sẻ thông tin lên mạng xã hội giúp người dùng dễ dàng tham khảo ý kiến của bạn bè và người thân trước khi quyết định mua xe. Ứng dụng có phiên bản dành cho iOS và Android.

Cảnh báo giao thông Goong

ứng dụng, hữu ích, xe ô tô, người lái xe

Phần mềm Goong cung cấp cho người dùng thông tin giao thông xung quanh bạn, cảnh báo sớm về tình hình giao thông như các điểm giao thông ùn tắc và các đoạn đường giới hạn tốc độ. Khi bạn chia sẻ thông tin giao thông, Goong sẽ tự động cảnh báo thông tin này với những người đang sử dụng, phần lớn dữ liệu do người dùng đóng góp có kiểm soát.

Ngoài chức năng chính, Goong còn cung cấp thông tin như vị trí trạm ATM, bệnh viện hay điểm sửa xe. Phần mềm có chức năng tương tự như Goong là Warning Me hay Notis.

iThông - tra cứu luật giao thông

ứng dụng, hữu ích, xe ô tô, người lái xe

iThông là phần mềm tra cứu mức xử phạt vi phạm giao thông, quy trình xử phạt của cảnh sát giao thông theo pháp luật nhằm giúp người dùng hiểu biết rõ hơn về luật giao thông, các quy định xử phạt khi tham gia giao thông.

Ứng dụng có giao diện thân thiện dễ sử dụng, tra cứu thông tin nhanh chóng, nội dung luôn cập nhật mới nhất. iThông được phát hành hoàn toàn miễn phí trên iOS và Android.

Theo Zing.vn