- “Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone
- “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”, truyền hình MyTV tri ân khách hàng
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 7/2023
- Lướt Facebook không giới hạn Data với gói Data FB của VinaPhone
- VNPT tung gói cước Internet tốc độ khủng 'chiều lòng' doanh nghiệp
- VNPT tặng khách hàng bộ sản phẩm “nhà Táo” siêu khủng
Thanh Hương
Chỉ còn trên 60 ngày nữa là sẽ kết thúc năm 2016. Trong những ngày này, không khí thi đua bán hàng, phát triển thuê bao tại Quảng Nam luôn “sôi sục”, người người khí thế, sẵn sàng làm mọi việc để đẩy nhanh các chỉ tiêu doanh thu, phát triển máy, hoàn thành kế hoạch được giao.
Ngày 1/9/2016, Trưởng đại diện VNPT tại Quảng Nam đã ban hành một Chỉ thị về phát động thi đua 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 nhằm tạo ra không khí thi đua sôi nổi giữa các Trung tâm/Đài Viễn thông cũng như giữa các Phòng Bán hàng khu vực tại các địa bàn với các chỉ tiêu thật cụ thể về doanh thu, phát triển thuê bao thực tăng, đảm bảo chất lượng mạng lưới/dịch vụ, chất lượng bán hàng và thu nợ…, được chi tiết hóa cho từng loại dịch vụ (khó hay dễ phát triển) và tất cả được quy ra thành điểm số để tính đối với các tập thể và cá nhân.
Với Chỉ thị này, VNPT Quảng Nam hướng đến các mục tiêu: Giảm và tiết kiệm chi phí, hoàn thành vượt mức kế hoạch chênh lệch thu chi, kế hoạch doanh thu, tốc độ tăng trưởng thị phần, đồng thời còn nhằm nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng kênh bán hàng cũng như nâng cao hơn nữa công tác phối hợp địa bàn giữa kỹ thuật – kinh doanh tại Quảng Nam.
Thực hiện Chỉ thị này, tùy theo những hoạt động cụ thể của mình, VNPT và TTKD VNPT – Quảng Nam đã tự chủ và bắt tay phối hợp tiến hành. Theo đó, lực lượng kỹ thuật tại các TTVT của VNPT tập trung vào cải tạo, nâng cấp các thiết bị nhà trạm, mạng cáp, các hộp đấu nối cáp, đặc biệt là nâng cao chất lượng, vùng phủ sóng của các trạm BTS cũng như tìm mji cách để giảm thiểu thời gian mất liên lạc của các trạm BTS, bởi dịch vụ di động đã và đang là “mũi nhọn”, mục tiêu cần đẩy mạnh, tăng thị phần lẫn doanh thu tại Quảng Nam. Về phía các Phòng Bán hàng khu vực cũng tiếp tục đẩy mạnh công tác bán hàng trực tiếp, như: Tổ chức nhiều đợt bán hàng lưu động tại những nơi đông dân cư; các nhân viên bán hàng tỏa đến từ ngõ, xóm để chào mời, tư vấn sử dụng các dịch vụ của VNPT và chào bán được rất nhiều Sim, thẻ cào điện thoại VinaPhone. Cũng trong đợt 120 ngày đêm này, chương trình “Ngày vàng Internet” vào các ngày thứ 7 tiếp tục được TTKD VNPT – Quảng Nam khuấy động, từ các phố thị, điểm thị tứ cho đến các thôn, xóm ở các làng quê.
Nhờ những nỗ lực này, tính đến hết tháng 9, xếp hạng doanh thu VT-CNTT 9 tháng đầu năm 2016 của VNPT Quảng Nam đứng ở vị thứ 8 toàn Tập đoàn
Để hoàn thành tốt và vượt các chỉ tiêu SXKD đã đề ra, với mục tiêu trọng tâm là đơn vị có xếp hạng doanh thu VT-CNTT nằm trong top 10 những đơn vị xuất sắc nhất toàn Tập đoàn năm 2016, mới đây, Trưởng đại diện VNPT Quảng Nam đã đề nghị các phòng chức năng, đơn vị trực thuộc tiếp tục phối hợp thực hiện những nhiệm vụ trọng yếu mới nảy sinh, như: Khắc phục tồn tại việc thiếu thiết bị ONT, OTB,...; kiểm tra kỹ chất lượng thiết bị đầu cuối wifi trước khi đưa ra thị trường; duy trì độ khả dụng (tỷ lệ mất liên lạc) BTS/NodeB và phấn đấu đạt trên 99,9%; tăng cường xử lý lắp đặt đầu cuối khách hàng, tránh tồn đọng hợp đồng; theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch, giám sát các khoản doanh thu, chi phí cuối năm, cân đối các khoản chi phí đảm bảo thực hiện theo kế hoạch đồng thời tiết kiệm và sử dụng hiệu quả chi phí.…
- Tin mới hơn:
- VNPT VinaPhone Quảng Nam tổ chức Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2016 (2016-10-13 13:32:26)
- THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (2016-10-13 11:23:03)
- VNPT VinaPhone Quảng Nam tổ chức quay số cho chương trình "VNPT Chào đón thuê bao MyTV thứ 20.000 tại Quảng Nam" (2016-09-19 14:25:28)
- VNPT VinaPhone Quảng Nam tổ chức Hội thi "tôi là người VNPT" (2016-09-12 14:19:20)
- VNPT VinaPhone Quảng Nam trao thưởng cho KH trúng thưởng chương trình KM dịch vụ Learn4fun (2016-09-12 14:10:07)
- Tin cũ hơn:
- Thông báo ngừng kết nối dịch vụ với máy 2G không hợp quy (2024-03-11 15:11:23)
- VNPT QUẢNG NAM TỔ CHỨC TÔN VINH NHỮNG ĐIỂN HÌNH KỸ THUẬT GIỎI, KINH DOANH GIỎI NĂM 2023. (2024-02-27 09:31:30)
- Kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone với CSDL Quốc Gia về Dân cư (2023-03-22 09:43:37)
- Hiệp Đức khai trương Trung tâm Điều hành thông minh (2022-02-23 14:59:27)
- Khai trương Trung tâm Điều hành thông minh huyện Nông Sơn (2022-02-23 14:47:07)
- CUỘC CÁCH MẠNG THANH TOÁN SỐ MOBILE MONEY - VNPT PAY
- Những lý do nên sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money ngay bây giờ
- Gói cước Cáp quang nào tốt nhất cho gia đình?
- VINAPHONE ÁP DỤNG THANH TOÁN CƯỚC BẰNG QR CODE
- Freedoo - mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng
- Gần 100 doanh nghiệp hợp tác triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng chung VPOINT
- Số cặp đôi VinaPhone: Khi yêu thương không màng khoảng cách