- “Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone
- “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”, truyền hình MyTV tri ân khách hàng
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 7/2023
- Lướt Facebook không giới hạn Data với gói Data FB của VinaPhone
- VNPT tung gói cước Internet tốc độ khủng 'chiều lòng' doanh nghiệp
- VNPT tặng khách hàng bộ sản phẩm “nhà Táo” siêu khủng
THÔNG BÁO V/v mạo danh VNPT gọi điện nhắc nợ khách hàng
(2017-08-01 07:34:44)
TTKD VNPT-Quảng Nam
Kính gửi: Quý khách hàng của VNPT!
Thời gian gần đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Nam nhận được rất nhiều thông tin về việc giả danh điện thoại viên tổng đài của VNPT gọi điện nhắc nợ khách hàng thông qua các đầu số nước ngoài để lừa đảo.
Chúng tôi khẳng định đây không phải là thông tin do VNPT truyền đi. Đây chỉ là giả danh nhà cung cấp dịch vụ nhằm trục lợi từ khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để có hình thức ngăn chặn, xử phạt.
Khi Quý khách hàng nhận các cuộc gọi nhắc nợ cước, đề nghị không làm theo yêu cầu mà hãy gọi đến Tổng đài CSKH: 0235.800126 để kiểm tra thông tin.
Việc thu cước của khách hàng sử dụng dịch vụ cố định, Internet, MyTV, … (trừ dịch vụ di động trả sau) được TTKD VNPT - Quảng Nam thực hiện như sau:
1. Gửi giấy thông báo cước. Nếu KH thanh toán liền sẽ kèm theo phiếu thu. Trường hợp KH chưa thanh toán, TTKD VNPT - Quảng Nam sẽ thực hiện các bước tiếp theo:
2. Nhắn tin nhắc nợ từ đầu số: 0235.800126
3. Gửi giấy nhắc nợ (trùng với số tiền trên giấy thông báo cước).
Riêng với thư tay TTKD VNPT - Quảng Nam gửi khách hàng luôn được ký và đóng dấu đỏ trước khi gửi đi.
Kính mong Quý khách hàng lưu ý và hỗ trợ với chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn!
- Tin mới hơn:
- VinaPhone triển khai chương trình "Khách hàng là những người thân yêu nhất" (2017-05-10 10:45:03)
- Hội nghị giải pháp SXKD năm 2017 (2017-04-17 16:27:46)
- VNPT tài trợ cho Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam 2017 (2017-03-28 16:32:53)
- Bước ngoặt của thị trường dịch vụ giá trị gia tăng Việt (2017-03-13 13:39:36)
- Cáp AAG lại sự cố, chất lượng dịch vụ Internet VNPT vẫn đảm bảo (2017-02-21 16:23:41)
- Tin cũ hơn:
- Thông báo ngừng kết nối dịch vụ với máy 2G không hợp quy (2024-03-11 15:11:23)
- VNPT QUẢNG NAM TỔ CHỨC TÔN VINH NHỮNG ĐIỂN HÌNH KỸ THUẬT GIỎI, KINH DOANH GIỎI NĂM 2023. (2024-02-27 09:31:30)
- Kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone với CSDL Quốc Gia về Dân cư (2023-03-22 09:43:37)
- Hiệp Đức khai trương Trung tâm Điều hành thông minh (2022-02-23 14:59:27)
- Khai trương Trung tâm Điều hành thông minh huyện Nông Sơn (2022-02-23 14:47:07)
- CUỘC CÁCH MẠNG THANH TOÁN SỐ MOBILE MONEY - VNPT PAY
- Những lý do nên sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money ngay bây giờ
- Gói cước Cáp quang nào tốt nhất cho gia đình?
- VINAPHONE ÁP DỤNG THANH TOÁN CƯỚC BẰNG QR CODE
- Freedoo - mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng
- Gần 100 doanh nghiệp hợp tác triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng chung VPOINT
- Số cặp đôi VinaPhone: Khi yêu thương không màng khoảng cách