THÔNG BÁO V/v mạo danh VNPT gọi điện nhắc nợ khách hàng (2017-08-01 07:34:44)

TTKD VNPT-Quảng Nam

Kính gửi: Quý khách hàng của VNPT!

Thời gian gần đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Nam nhận được rất nhiều thông tin về việc giả danh điện thoại viên tổng đài của VNPT gọi điện nhắc nợ khách hàng thông qua các đầu số nước ngoài để lừa đảo.
Chúng tôi khẳng định đây không phải là thông tin do VNPT truyền đi. Đây chỉ là giả danh nhà cung cấp dịch vụ nhằm trục lợi từ khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để có hình thức ngăn chặn, xử phạt.
Khi Quý khách hàng nhận các cuộc gọi nhắc nợ cước, đề nghị không làm theo yêu cầu mà hãy gọi đến Tổng đài CSKH: 0235.800126 để kiểm tra thông tin.
Việc thu cước của khách hàng sử dụng dịch vụ cố định, Internet, MyTV, … (trừ dịch vụ di động trả sau) được TTKD VNPT - Quảng Nam thực hiện như sau: 
1. Gửi giấy thông báo cước. Nếu KH thanh toán liền sẽ kèm theo phiếu thu. Trường hợp KH chưa thanh toán, TTKD VNPT - Quảng Nam sẽ thực hiện các bước tiếp theo:
2. Nhắn tin nhắc nợ từ đầu số: 0235.800126
3. Gửi giấy nhắc nợ (trùng với số tiền trên giấy thông báo cước).
Riêng với thư tay TTKD VNPT - Quảng Nam gửi khách hàng luôn được ký và đóng dấu đỏ trước khi gửi đi.
Kính mong Quý khách hàng lưu ý và hỗ trợ với chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn!