- “Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone
- “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”, truyền hình MyTV tri ân khách hàng
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 7/2023
- Lướt Facebook không giới hạn Data với gói Data FB của VinaPhone
- VNPT tung gói cước Internet tốc độ khủng 'chiều lòng' doanh nghiệp
- VNPT tặng khách hàng bộ sản phẩm “nhà Táo” siêu khủng
VNPT VinaPhone
Giới thiệu dịch vụ
1. Giới thiệu dịch vụ:
- Tên dịch vụ: Dịch vụ Notify Me.
- Dịch vụ Notify Me là dịch vụ nhắn tin báo cho thuê bao thực hiện cuộc gọi (thuê bao A) về trạng thái có kết nối mạng trở lại của một thuê bao được gọi trước đó (thuê bao B) mà có kết nối không thành công. Dịch vụ có những tính năng ưu việt, tiện lợi và giúp người sử dụng không mất thời gian, quản lý được việc kết nối với các thuê bao mà mình mong muốn.
- Đầu số dịch vụ: 1539
2. Đối tượng & điều kiện để sử dụng Dịch vụ:
- Đối tượng sử dụng dịch vụ: là các thuê bao của VNPT VinaPhone đang hoạt động trên mạng, không bị khóa 2 chiều.
- Thuê bao thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Dịch vụ cụ chỉ áp dụng cho các thuê bao nội mạng VinaPhone
3. Các tính năng Dịch vụ:
- Thuê bao đăng ký dịch vụ được thông báo về trạng thái trở lại mạng của thuê bao mà mình cần liên lạc
- Khi thuê bao A gọi cho thuê bao B nhưng thuê bao B tắt máy, ngoài vùng phủ sóng…. hệ thống sẽ gửi 01 tin nhắn tới thuê bao A thông báo sẽ gửi thông tin trở lại mạng của thuê bao B nếu thuê bao B đồng ý.
- Khi thuê bao B trở lại mạng, hệ thống sẽ gửi 01 tin nhắn thông báo thuê bao A đã gọi cho thuê bao B.
- Trường hợp thuê bao B đồng ý gửi thông báo trở lại mạng và không nhắn từ chối (trong thời gian 05 phút từ lúc nhận được thông báo) thì thông tin trở lại mạng của thuê bao B sẽ được gửi đến thuê bao A. Trường hợp thuê bao B nhắn tin từ chối không đồng ý gửi thông báo trạng thái đến thuê bao A, hệ thống sẽ không gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao A và thuê bao A sẽ không nhận được tin nhắn thông báo của hệ thống.
4. Đăng ký sử dụng dịch vụ:
- Khách hàng đăng ký dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn SMS theo cú pháp cụ thể sau: DK gửi 1539
5. Hủy dịch vụ:
- Hủy dịch vụ: Khách hàng hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn SMS theo cú pháp cụ thể sau: HUY gửi 1539
Giá cước dịch vụ
Thông tin |
Giá cước |
Gói cước Notify Me |
2.000 VNĐ/7 ngày |
Cước tin nhắn |
Miễn phí |
Miễn phí chu kỳ cước đầu cho Thuê bao lần đầu tiên đăng ký |
01 ngày |
Ghi chú:
- Toàn bộ cước và các gói cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
- Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.
- Nguyên tắc tính cước thuê bao:
+ Hệ thống trừ cước thuê bao của Khách hàng vào lúc 00h00’ hàng ngày. Trong trường hợp Thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm Khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của Khách hàng và tính cước của Khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.
+ Hiệu lực của gói cước thuê bao tuần: Cước thuê bao tuần được tính tròn 07 ngày và không tính thời điểm khách hàng đăng ký (ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/1/2014 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/9/2015 đến 23h59’59” ngày 21/9/2015).
+ Các thuê bao VinaPhone đăng ký lần đầu dịch vụ sẽ được miễn phí 1 ngày cước thuê bao đầu tiên ngay sau khi đăng ký dịch vụ. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao tuần (2.000 đồng/7 ngày) nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước.
+ Những thuê bao đã được hưởng miễn phí cước thuê bao như trên, nếu hủy dịch vụ và đăng ký lại trong khoảng thời gian 90 ngày kể từ ngày được miễn cước sẽ bị trừ cước như thông thường; nếu đăng ký lại sau 90 ngày kể từ ngày được miễn cước, thuê bao sẽ được miễn cước như trên.
+ Gia hạn gói cước thuê bao:
>> Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào tuần tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 15/9/2014 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 22/9/2015.
>> Nếu gia hạn cho khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng theo quy trình sau: Thực hiện trừ cước 35 ngày liên tiếp với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công. Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hủy gói cước và nhắn tin thông báo cho khách hàng.
>> Trong thời gian gia hạn, dịch vụ không có hiệu lực.
>> Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước.
- Tin mới hơn:
- THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “NÀO TA CÙNG CƯỜI” (2015-12-25 08:44:58)
- VNPT VinaPhone chính thức công bố mức giá bán iPhone 6S và 6S Plus chính hãng tại Việt Nam (2015-11-13 14:27:05)
- VNPT VinaPhone ra mắt Cổng thông tin tư vấn giải trí Thế giới vui – Funplus (2015-09-21 08:19:29)
- VNPT-HIS: “Quản lý” sức khỏe bỏ túi cho gia đình (2015-09-15 08:24:39)
- Ứng dụng miễn phí để theo dõi tiêm chủng, vaccine cho gia đình (2015-09-15 07:57:51)
- Tin cũ hơn:
- CUỘC CÁCH MẠNG THANH TOÁN SỐ MOBILE MONEY - VNPT PAY (2022-02-24 09:58:00)
- Những lý do nên sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money ngay bây giờ (2022-02-24 09:52:18)
- “Sống chậm” cùng tiền mặt hay tiến nhanh cùng Mobile money? (2021-12-09 11:07:54)
- VINAPHONE - MẠNG 3G/4G NHANH NHẤT VIỆT NAM (2020-03-09 14:20:06)
- Thúc đẩy thanh toán điện tử trong kỷ nguyên số (2020-03-09 14:16:59)
- CUỘC CÁCH MẠNG THANH TOÁN SỐ MOBILE MONEY - VNPT PAY
- Những lý do nên sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money ngay bây giờ
- Gói cước Cáp quang nào tốt nhất cho gia đình?
- VINAPHONE ÁP DỤNG THANH TOÁN CƯỚC BẰNG QR CODE
- Freedoo - mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng
- Gần 100 doanh nghiệp hợp tác triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng chung VPOINT
- Số cặp đôi VinaPhone: Khi yêu thương không màng khoảng cách