Cáp AAG lại sự cố, chất lượng dịch vụ Internet VNPT vẫn đảm bảo (2017-02-21 16:23:41)

VNPT VinaPhone

Vào lúc 17h15 ngày 18/02/2017, tuyến cáp AAG xảy ra sự cố đứt cáp cập bờ khu vực Hồng Kông, làm giảm tốc độ truy nhập Internet tại một số thời gian cao điểm. 

Ngay sau khi xảy ra sự cố, VNPT VinaPhone đã mở ứng cứu lưu lượng tuyến TP HCM - Đà Nẵng để lưu thoát lưu lượng Internet quốc tế khu vực Miền Nam qua cáp APG và SMW3. Đồng thời, một phần lưu lượng được định tuyến ra Hà Nội để lưu thoát lưu lượng qua hướng cáp CSC, đảm bảo duy trì tốt các hướng đi các nước châu Á, Âu, Mỹ, các kết nối với Google và Facebook. 

VNPT VinaPhone đã và đang triển khai các biện pháp ưu tiên xử lý định tuyến cho các khách hàng doanh nghiệp nhằm giảm thiểu ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tiến độ khắc phục sự cố đến Quý khách hàng ngay sau khi nhận được thông tin mới nhất từ các đối tác.